
Quản trị mối quan hệ khách hàng (CRM): sự quan trọng của CRM trong hoạt động của doanh nghiệp, cụ thể hóa cho các loại hình doanh nghiệp tham gia buổi đào tạo.

Bản đồ hành trình khách hàng, điểm chạm giữa doanh nghiệp và khách hàng. Mối liên hệ giữa CRM và Customer Journey, bức tranh tổng thể của toàn bộ các hoạt động trên.

Data driven: tư duy số liệu trong việc ra quyết định, lên kế hoạch sales & marketing, giám sát và tối ưu các chỉ số kinh doanh và quản trị tài chính…Hành trình thấu hiểu khách hàng: Attention (Thu hút), Interest (Thích thú), Desire (Khao khát) và Action (Hành động).


Đó là những nội dung được anh Nguyễn Đình Hưng – CEO Quỹ Đầu tư AIO chia sẻ với các doanh nghiệp tại chương trình nâng cao năng lực dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa được tổ chức bởi Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) diễn ra trong 2 ngày 3 – 4/7/2021.

Để tiếp tục triển khai các chương trình cụ thể đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của từng đơn vị, kính mời quý doanh nghiệp chia sẻ mong muốn với Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế qua các kênh thông tin!
——————————-
Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế
(Hue Innovation Hub)

53 Nguyễn Huệ, thành phố Huế

0234 6546 555